Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Vnflamingo Studio chính sách quyền riêng tư

    Chúng tôi (VnFlamingoStudio) luôn nỗ lực để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng ("người dùng" hoặc "bạn").
Chính sách Bảo mật Trực tuyến này ("Chính sách Bảo mật") đã được tạo ra để thông báo cho bạn về cách chúng tôi thu thập, lưu trữ, sử dụng và quản lý thông tin bạn cung cấp liên quan đến bất kỳ trò chơi hoặc ứng dụng nào của chúng tôi ("Dịch vụ").

    Xin lưu ý rằng phạm vi của Chính sách Bảo mật này chỉ giới hạn ở những thông tin được thu thập từ chúng tôi thông qua việc sử dụng Dịch vụ.
    Bằng cách sử dụng Dịch vụ, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của mình như được nêu trong Chính sách Bảo mật này.
    Chúng tôi có thể sửa đổi Chính sách Bảo mật theo thời gian và chúng tôi khuyến khích bạn thường xuyên tham khảo Chính sách Bảo mật để biết các thay đổi.

    DỮ LIỆU CHÚNG TÔI THU THẬP

    Mục tiêu chính của chúng tôi trong việc thu thập thông tin người dùng là cung cấp và nâng cao Dịch vụ cũng như cho phép người dùng dễ dàng điều hướng và tận hưởng Dịch vụ.
Khi bạn cài đặt bất kỳ trò chơi hoặc ứng dụng nào của chúng tôi, chúng tôi có thể thu thập và ghi lại thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi một cách tự nguyện.
Các loại thông tin cá nhân được thu thập phù hợp với các hoạt động được liệt kê ở trên có thể khác nhau tùy thuộc vào hoạt động.

    Bất kỳ lúc nào bạn truy cập Dịch vụ, chúng tôi có thể thu thập thông tin tổng hợp bao gồm nhưng không giới hạn:
 Địa chỉ IP của bạn và số nhận dạng thiết bị di động (chẳng hạn như thiết bị hoặc ID quảng cáo của bạn)
 Dữ liệu về thiết bị của bạn, chẳng hạn như tên thiết bị và hệ điều hành, loại trình duyệt và ngôn ngữ, nhà cung cấp dịch vụ internet và nhà cung cấp dịch vụ di động
 Dữ liệu chúng tôi thu thập bằng cookie và các công nghệ tương tự
 các trang và URL giới thiệu / thoát
 loại nền tảng
 số lần nhấp chuột
 tên miền
 trang đích


 Dịch vụ cũng sẽ ghi lại thông tin chơi trò chơi:
 Tên của bạn
 Điểm cao của bạn
 Thời lượng phiên trò chơi.
 ngày và giờ của hoạt động này

Dữ liệu chúng tôi thu thập từ các đối tác của chúng tôi.
Chúng tôi cũng sử dụng các đối tác bên thứ ba, chẳng hạn như nhà cung cấp phân tích dữ liệu và mạng quảng cáo để bổ sung thông tin chúng tôi có về bạn, chẳng hạn như:

 Dữ liệu chúng tôi nhận được nếu bạn liên kết công cụ của bên thứ ba với Dịch vụ (chẳng hạn như Google)
 Dữ liệu nhân khẩu học (chẳng hạn như để xác định vị trí thô của địa chỉ IP của bạn)
 Dữ liệu để chống gian lận (chẳng hạn như lạm dụng tiền hoàn lại trong trò chơi hoặc gian lận nhấp chuột trong quảng cáo)
 Dữ liệu từ các nền tảng mà trò chơi chạy trên đó (chẳng hạn như để xác minh thanh toán)
 Dữ liệu cho mục đích quảng cáo và phân tích, vì vậy chúng tôi có thể cung cấp cho bạn Dịch vụ tốt hơn
 Dữ liệu mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi từ dịch vụ của bên thứ ba (chẳng hạn như Google) thông qua cài đặt bảo mật của bạn

TẠI SAO CHÚNG TÔI THU THẬP DỮ LIỆU CỦA BẠN

Để làm cho Dịch vụ hoạt động.
Để làm cho Dịch vụ phù hợp hơn với người chơi của chúng tôi.
Chúng tôi sử dụng thông tin này để điều chỉnh Dịch vụ phù hợp hơn với lợi ích của bạn, để cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn và để nâng cao tổng thể Dịch vụ.
Trong mọi trường hợp truy cập và thu thập dữ liệu, thông tin bạn cung cấp sẽ không được tiết lộ, cho thuê, cho thuê, cho mượn, bán hoặc phân phối tự nguyện cho các bên thứ ba không có liên kết và sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích cung cấp và cải thiện Dịch vụ cho bạn

Tiết lộ khác về thông tin cá nhân của bạn

    Bạn hiểu và đồng ý rằng chúng tôi có thể được yêu cầu tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào nếu luật pháp yêu cầu hoặc với thiện chí tin rằng việc tiết lộ đó là cần thiết một cách hợp lý để tránh trách nhiệm pháp lý, tuân thủ quy trình pháp lý, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tìm kiếm trát đòi hầu tòa, quy chế hoặc lệnh tòa, hoặc để bảo vệ các quyền và tài sản của chúng tôi hoặc của công chúng.
Lưu ý rằng chúng tôi không bắt buộc phải đặt câu hỏi hoặc tranh cãi về tính hợp lệ của bất kỳ lệnh khám xét, trát đòi hầu tòa hoặc yêu cầu tương tự nào khác của chính phủ mà chúng tôi có thể nhận được.
Ngoài ra, trong trường hợp sáp nhập, mua lại, tổ chức lại, phá sản hoặc các sự kiện tương tự khác, thông tin khách hàng có thể được chuyển cho người kế nhiệm hoặc người được chuyển nhượng của chúng tôi, nếu được phép và thực hiện theo luật hiện hành.

Chọn không tham gia quảng cáo được nhắm mục tiêu.
Bạn có thể chọn không tham gia quảng cáo dựa trên sở thích trên các ứng dụng di động bằng cách kiểm tra cài đặt quyền riêng tư của thiết bị Android hoặc iOS và chọn "Giới hạn theo dõi quảng cáo" (Apple iOS) hoặc "Chọn không tham gia quảng cáo dựa trên sở thích" (Android).

Bạn cũng có thể chọn không nhận các ưu đãi trong trò chơi được cá nhân hóa thông qua các tùy chọn được cung cấp trong cài đặt trò chơi.

Liên kết

Dịch vụ có thể chứa các liên kết đến các trang web khác.
Việc Dịch vụ liên kết đến một trang web hoặc hiển thị quảng cáo biểu ngữ hoặc loại quảng cáo khác không có nghĩa là Chúng tôi xác nhận hoặc ủy quyền cho bên thứ ba đó, cũng không phải là đại diện cho mối liên kết của Chúng tôi với bên thứ ba đó.
chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về các chính sách bảo mật của các trang web khác này mà bạn đã chọn để truy cập từ Dịch vụ.
Vui lòng đảm bảo đọc chính sách bảo mật của các trang web đó khi thoát khỏi Dịch vụ.

Bảo vệ

Chúng tôi đã áp dụng các biện pháp tổ chức và kỹ thuật hợp lý được thiết kế để bảo mật thông tin cá nhân của bạn khỏi bị mất ngẫu nhiên và khỏi bị truy cập, sử dụng, thay đổi hoặc tiết lộ trái phép. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo rằng các bên thứ ba trái phép sẽ không bao giờ có thể vượt qua các biện pháp đó hoặc sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích không đúng. Cũng xin lưu ý rằng hệ thống email và nhắn tin không được coi là an toàn, vì vậy chúng tôi không khuyến khích bạn gửi thông tin cá nhân cho chúng tôi thông qua các phương tiện này.

Chính sách về trẻ em

Dịch vụ không hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi và chúng tôi không cố ý thu thập thông tin cá nhân của trẻ em dưới 13 tuổi. Nếu chúng tôi biết rằng một đứa trẻ dưới 13 tuổi đã cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa thông tin đó khỏi tệp của mình càng nhanh càng tốt.

Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách Bảo mật này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ thanhtuedo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét